3 Feb 2011

ഡോക്ടറും plaster ഉം പിന്നെ ഞാനും

 ഈ കഥയില്‍ ഞാനെന്തെങ്കിലും തമാശ പറയുന്നില്ല. എനിക്കുണ്ടായ ഒരു അനുഭവമാണ്‌ നിങ്ങളെ ബോര്‍ അടിപ്പിക്കാന്‍ വേണ്ടി ഞാനിവിടെ പോസ്റ്റുന്നത്.

ദൈവം നമുക്ക് ചില അപകടങ്ങള്‍ ഉണ്ടാക്കും അത് നമ്മളെ ചിലതൊക്കെ തിരിച്ചറിയാന്‍ സഹായിക്കും. 


ചില കാര്യങ്ങള്‍ നമ്മള്‍ വിശ്വസിക്കില്ല പരീക്ഷിച്ച് അറിഞ്ഞാല്‍ ഒഴികെ. ഒരു ദിവസം എന്‍റെ കാലിലെ എല്ലിന്റെ ബലത്തില്‍ എനിക്കൊരു വിശ്വാസകുറവ്. 
എന്നാല്‍ പിന്നെ ഒന്ന് പരീക്ഷിച്ചു കളയാം!!!
അങ്ങനെ പരീക്ഷിച്ചതിന്റെ ഫലമായി 2 ആഴ്ച plaster ഇട്ട് വീട്ടില്‍ കിടന്നു.

കൃത്യം 2 വര്‍ഷത്തിനു ശേഷം ഞാന്‍ തിരിച്ചറിഞ്ഞു എന്‍റെ എല്ലിന്റെ കാര്യത്തില്‍ മറ്റുള്ളവര്‍ക്കും ഉത്കണ്ട ഉണ്ടെന്ന്. കാരണം അതെ എല്ലിന്റെ ബലത്തില്‍ ഒരു കാറിനും അതിന്റെ ഡ്രൈവര്‍ക്കും ഒരു സംശയം. അങ്ങനെ ഒരു കാറിന്റെ മുന്‍വശം എന്‍റെ കാലില്‍ പതിച്ചു.
accident നടക്കുന്നത് സിനിമയില്‍ കണ്ടിട്ടുണ്ടെങ്കിലും ജീവിതത്തില്‍ നേരിടുന്നതോ കാണുന്നതോ ആദ്യമായിട്ടാണ്. 

ഒരു വാഹനം ഓടിക്കുമ്പോള്‍ നമ്മള്‍ ചെയ്യുന്നത് എതിരെ വരുന്ന വാഹനത്തിലെ ഡ്രൈവര്‍മാരെ വിശ്വസിക്കുക എന്നതാണ്. അവര്‍ ഒഴിഞ്ഞു മാറിക്കോളും എന്ന വിശ്വാസത്തില്‍ നമ്മള്‍ വാഹനം overtake ചെയ്യുന്നു. അവര്‍ brake ചെയ്തോളും എന്ന് വിശ്വസിച്ച് നമ്മള്‍ മുന്നോട്ട് പോകുന്നു. പക്ഷെ ഇരു ഡ്രൈവര്‍മാരും പരസ്പരം ഇങ്ങനെ വിശ്വസിച്ചാലോ? ആ വിശ്വാസത്തിന്റെ ഫലമായി ഞങ്ങളും ഒരു കാറുമായി കൂട്ടിമുട്ടി. 

അതിന്റെ ഭാഗമായി ഞങ്ങള്‍ ice skating ചെയ്യുന്നവര്‍ ഐസില്‍ നിരങ്ങുന്ന അതെ മാതൃകയില്‍ ബൈക്കിലിരുന്നു നിരങ്ങി നോക്കി. കാലിന്റെ തൊലിയുടെ മോശമല്ലാത്ത ഒരു ഭാഗം റോഡില്‍ ഇരുന്നു.

രക്തം ഒലിപ്പിച് നിന്ന എന്നെ നോക്കി ബൈക്ക് ഓടിച്ചിരുന്ന എന്‍റെ ചേട്ടന്‍ ചോദിച്ചു
"എന്തെങ്കിലും പറ്റിയോ?" 

"ഇല്ല!.ഒന്നും പറ്റിയില്ല!. യാത്ര തുടരാം.................!!" 

മനസ്സില്‍ ഇതാണ് വന്നതെങ്കിലും വേദന കാരണം ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല.


കാലിന്റെ ബാക്കി വന്ന ഭാഗത്തെയും എന്നെയും വഹിച്ചുകൊണ്ട് എന്‍റെ കാലിന്റെ ബലം പരിശോദിച്ച അതേ കാര്‍ കഴകൂട്ടത്തുള്ള  ഒരു hospital ലേക്ക് പാഞ്ഞു.

എന്‍റെ കാലില്‍ നിന്നും എന്‍റെ അനുമതിയില്ലാതെ ഒഴുകിയ രക്തം മുല്ലപെരിയറില്‍ നിന്നും കേരളത്തിന്റെ അനുമതിയില്ലാതെ തമിഴ്നാട് കൊണ്ട് പോകുന്ന വെള്ളത്തെ ഓര്‍മിപിച്ചു. 


കാര്‍ ഹോസ്പിറ്റലില്‍ എത്തി.
സമുദ്രനിരപ്പില്‍ നിന്നും 172 cm ഉയരവും ഭൂമിക്ക് ദിവസവും 80 കിലോയോളം ഭാരവും ഉണ്ടാക്കുന്ന എന്നെ ഒന്നും രണ്ടും പേരൊന്നും പിടിച്ചാല്‍ പൊക്കിയെടുക്കാന്‍ കഴിയില്ല എന്ന് മനസിലാക്കിയാകണം 4-5 പേര്‍ വന്ന് ലോഡിംഗ് തൊഴിലാളികള്‍ ചാക്ക് എടുത്ത് ഇടുന്ന ലാഘവത്തില്‍ എന്നെ തൂക്കിയെടുത്ത് വീല്‍ ചെയറില്‍ ഇട്ടു. 

ആഹ!! തൃപ്തിയായി!!

കുഞ്ഞുനാളിലെ ഒരുപാട് മോഹിച്ചതാണ് ഇതിലൊന്ന് കയറി 2 റൌണ്ട് അടിക്കണമെന്ന്. അതിനിപ്പോള്‍ ചാന്‍സ് കിട്ടിയിരിക്കുന്നു.

ഒരു ഫിലിം സ്റ്റാര്‍ കടന്നു പോകുമ്പോള്‍ ചുറ്റും നില്‍കുന്നവര്‍ ആരാധനയോടെയും അത്ഭുതത്തോടെയും നോക്കുന്നത് പോലെ എന്നെയും എന്‍റെ വീല്‍ chair നെയും ചുമന്ന പെയിന്റ് അടിച്ചത് പോലെയിരിക്കുന്ന കാലിനെയും ആ ആശുപതിയില്‍ വന്നവരും പോകുന്നവരും അവിടത്തെ സ്ഥിരം ജീവികളും മാറി മാറി നോക്കുന്നു. വീണ്ടും വീണ്ടും നോക്കുന്നു.

x - ray എടുത്ത ശേഷം കട്ടിലില്‍ പ്രതിഷ്ടിച്ചിരുന്ന എന്നെ ഡോക്ടര്‍ പരിശോദിച്ചു. ഞാന്‍ ആ സമയം ചെറിയ മയക്കത്തില്‍ ആയിരുന്നു. 
ഹോട്ടലില്‍ ദോശ മറിച്ചിടുന്ന രീതിയില്‍ എന്‍റെ കാല്‍ അദ്ദേഹം തിരിച്ചും മറിച്ചും ഇട്ടു.

"plaster ഇടണം "

ആ ശബ്ദം കേട്ട് ഞാന്‍ ഞെട്ടിയുണര്‍ന്നു. ഡോക്ടറെ ശ്രദ്ധിച്ചു  എവിടെയോ കേട്ടിട്ടുള്ള  ശബ്ദം എവിടെയോ കണ്ടുമറന്ന മുഖം.

" ദൈവമേ!!!!"

ഈ അവതാരമാണ് 2 വര്ഷം മുന്‍പ് ചെറിയൊരു കാല്‍ ഉളുക്കുമായി ബന്ധപ്പെട്ട നടന്നു ഹോസ്പിറ്റലില്‍ ചെന്ന എന്നെ plaster ഉം  വച്ചുകെട്ടി വികലാംഗനാക്കി വീട്ടിലെക്കയച്ചത്. ആറ്റിങ്ങലിലെ ഒരു ഹോസ്പിറ്റലില്‍ വച്ചാണ് ഞാന്‍ അദ്ദേഹത്തിന്റെ ആദ്യ plaster ചികിത്സ സ്വീകരിച്ചത്.

ആറ്റിങ്ങലിലെ "നല്ല നടപ്പുകാരായ" ഏകദേശം എല്ലാവരെയും plaster ഇടീച്ച് തീര്‍ന്നിട്ടാകണം അദ്ദേഹം കഴകൂട്ടത് എത്തിയിരിക്കുകയാണ്. 

"ഇയാള്‍ക്കെന്താ കഴിഞ്ഞ ജന്മത്തില്‍ സിമെന്റ് പണിയായിരുന്നോ? plaster ചെയ്യാന്‍ ഇത്ര ആവേശം"

അങ്ങനെ എന്‍റെ കാലില്‍ വീണ്ടും വീണു "plaster"

കൃത്യം 20 ആം  ദിവസം ഞാന്‍ plaster ഇളക്കാന്‍ ഹോസ്പിറ്റലില്‍ എത്തി.
എന്‍റെ plaster നേഴ്സ് ഇളക്കികൊണ്ടിരുന്നപോള്‍ എമര്‍ജന്‍സി റൂമിലേക്ക് ഒരാള്‍ കാലില്‍ വേദനയുമായി വരുന്നു. ഞാന്‍ പുറത്തിറങ്ങിയപ്പോള്‍ എമര്‍ജന്‍സി റൂമില്‍ നിന്ന് ഡോക്ടറുടെ ശബ്ദം ഹോസ്പിറ്റലില്‍ മുഴങ്ങി കേട്ടു.

"Plaster ഇടണം"

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

വരാന്‍ പോകുന്ന ഒരുപാട് രോഗികളെയും കാത്ത് ഒരു കെട്ട് plaster കളുമായി അദ്ദേഹം കാത്തിരിക്കുകയാണ്..................................

4 comments:

ജിജി വെള്ളിവെളിച്ചം said...

I expect valuable comments about this post from you all.

dani said...

plaster story is good. I never put plaster in my leg. Afterreading this I am praying to god never give an opportunity to put plaster.
Thank u for the experience.

reality said...

aliya very interesting keep going with your story .

sujeesh said...

Your plaster story was very good keep doing